I12 Pro Max đã mở khóa Điện thoại thông minh 6.26-Giá về tay: 3,182,725 đ

 

I12 Pro Max đã mở khóa Điện thoại thông minh 6.26 Màn hình Inch Bang thời trang 1 + 8GB Thẻ kép Chế độ chờ kép Điện thoại thông minh Android ở chế độ chờ Hỗ trợ cho WIFI, Bluetooth, Nhận dạng khuôn mặt và Mở rộng bộ nhớ (Vàng) (phích cắm của Hoa Kỳ) -Giá về tay: 3,182,725 đ







Bạn đang chọn mua sản phẩm với hàng Non-Prime từ Amazon. Dự kiến ​​sản phẩm này sẽ được Amazon giao đến kho của US Express tại Mỹ trong khoảng 6-10 ngày làm việc. US Express sẽ giao hàng tận nơi cho bạn trong vòng 10-15 ngày làm việc kể từ khi nhận hàng tại kho Mỹ.

THONG TIN DIEN THOAI

  • Chúng tôi cung cấp 90 ngày không có lý do để đổi hoặc trả lại đảm bảo nếu bạn không thích sản phẩm của chúng tôi hoặc bạn có một số câu hỏi với sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi bạn để lại nhận xét tiêu cực, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn trong vòng 24 giờ
  • 626 MÀN HÌNH LỚN NHẬN DIỆN MẶT smartphone của chúng tôi có màn hình mở khóa màn hình lớn 626 inch thời trang với chức năng nhận dạng khuôn mặt Nó có thể đáp ứng việc sử dụng giải trí hàng ngày của bạn màn hình đủ lớn cho bạn 25D cạnh vòng cung và màn hình cảm ứng điện dung 5 điểm, rất thoải mái khi sử dụng và bắt
  • THẺ KÉP KÉP PIN KÉP 2400MAH Pin điện thoại của chúng tôi là thẻ kép ở chế độ chờ kép cho thẻ NanoSIM cho thẻ NanoSIM Bạn chỉ cần mang theo một chiếc điện thoại thông minh để đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của bạn Dung lượng pin điện thoại là 2400mAh Dung lượng này cho phép điện thoại có thời gian chờ và hoạt động lâu dài
  • 2 CAMERA độ phân giải cao 480 x 1014 pixel Camera độ phân giải cao Màu sắc sống động như thật, mọi bức ảnh đều đẹp như hình nền Camera trước của smartphone này có 2MP và camera sau của smartphone này là 2MPVới hai camera này, bạn có thể ghi lại tất cả những điều đẹp đẽ trong cuộc sống của mình bằng chiếc smartphone này
  • MỞ RỘNG BỘ NHỚ ĐA NĂNG Điện thoại thông minh của chúng tôi hỗ trợ WIFI Bluetooth và mở rộng bộ nhớ chức năng đánh thức thông minh hỗ trợ tối đa cho thẻ nhớ 128GB Hệ thống dựa trên sự phát triển sâu sắc dành cho hệ thống Android 60, hoàn thiện và trôi chảy hơn.




Nhận xét